preload

Email Marketing

24/04/2024

- Blog
6,817 lượt xem

Email Marketing đang là một trong những hình thức đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để chăm sóc khách hàng, quảng bá giới thiệu sản phẩm mới. Với tính năng Email marketing trên CRM, doanh nghiệp sẽ chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, gia tăng chất lượng.

1. Thống kê tỷ lệ gửi/nhận email

Hệ thống cho biết email của bạn đã được gửi đi hay chưa gửi đi, khách hàng đã đọc hay chưa đọc. Khi khách hàng click vào đọc email, hệ thống sẽ đo lường chính xác khách hàng đã đọc email của bạn bao nhiêu lần. Tất cả các số liệu này phục vụ cho quá trình thu thập và phân tích hành vi khách hàng, để chọn lựa thông điệp nào sẽ khiến khách hàng yêu thích với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa vào nội dung truyền tải.

2. Quản lý email gửi đi theo chiến dịch

Mỗi chiến dịch sẽ gửi cho một khách hàng nhất định với mục đích nhất định. Việc tập trung và quản lý email theo chiến dịch sẽ giúp bộ phần marketing đo lường và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch, là cơ sở để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch nhằm tăng doanh thu là cao nhất.

3. Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

Khách hàng cũ và mới sẽ được chăm sóc thường xuyên theo một lịch trình đã lên sẵn. Khách hàng khi được chăm sóc sẽ có ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp.

Email marketing hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với thao tác thực hiện bằng tay.

4. Lưu trữ lịch sử giao dịch email

Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua email sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi email cho khách hàng.

Nhân viên sẽ đánh giá được mức độ thích thú, quan tâm của khách hàng dựa trên số lượng email được mở ra đọc.

Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662