preload

Thành phần chính trong Email của bạn

28/03/2024

- E-mail Marketing
8,748 lượt xem

Tạo một Email tốt cũng giống như việc nấu ăn vậy. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thành phần của bữa ăn. Sau đó bạn cần xào nấu, kết hợp phù hợp để có bữa ăn ngon miệng. Cũng tương tự như vậy, Email của bạn cần những thành phần chính nào ? Hãy kết hợp chúng lại để có một chiến dịch Email Marketing tốt nhất.

Tạo một Email tốt cũng giống như việc nấu ăn vậy. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thành phần của bữa ăn. Sau đó bạn cần xào nấu, kết hợp phù hợp để có bữa ăn ngon miệng. Cũng tương tự như vậy, Email của bạn cần những thành phần chính nào ? Hãy kết hợp chúng lại để có một chiến dịch Email Marketing tốt nhất.

Như vậy các thành phần chính trong email bao gồm những yếu tố nào ?

Thành phần chính trong Email của bạn

Mục tiêu và thời gian

Mục tiêu chính là nền tảng cho email của bạn. Có rất nhiều lý do để bạn có thể gửi Email tới các khách hàng: chào đón, bản tin, khuyến mại, thông báo…. điều này rất quan trọng khiến bạn phải xem xét chính xác mục tiêu bạn là gì. Tại sao chúng ta gửi Email này ? Làm thế nào để có lợi cho khách hàng? Mục tiêu của chúng ta là gì. Hãy dành thời gian suy nghĩ cho những vấn đề này và cách tiếp cân email của mình. Những điều này sẽ giúp bạn có một công thức Email hoàn hảo.

Nội dung Email

Nội dung giúp các email của bạn tăng tiềm năng thu được về từ nó. Đó là 1 thành phần quan trọng, nhờ nó khách hàng sẽ dễ dàng hiểu hơn những gì bạn muốn nói, như: tải, mua, hoặc đăng ký một việc nào đó. Nội dung Email là chìa khóa quan trọng để truyền đạt thông tin tới khách hàng.

Thiết kế Email

Như nói ở trên, việc thiết kế Email như việc sắp xếp món ăn vậy. Món ăn càng đẹp mắt thì càng hấp dẫn thực khách. Email cũng vậy, email thiết kế càng bắt mắt càng dễ thu hút người đọc. Email thu hút được người đọc lớn thì cũng dễ dàng đạt được mục đích của bạn với Email.

Phân khúc khách hàng

Giống như ăn uống, người thích bánh dâu, người thích bánh socola… khách hàng của bạn cũng vậy, bạn cần xem xét đối tượng khách hàng của bạn và móng muốn của họ. Hãy đặt ra các câu hỏi để phân khúc khách hàng dễ hơn:

  • Liệu người này có cần nhận được Email này ?
  • Khách hàng này là ai? Họ làm gì? Sở thích họ ra sao?

Việc phân khúc khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng gửi mail sát hơn về nhu cầu của khách hàng của bạn.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662