preload

Phần mềm gửi email marketing miễn phí hiệu quả cao.

28/03/2024

- E-mail Marketing
8,669 lượt xem

Với phần mềm gửi email marketing chuyên nghiệp thì chỉ với một vài thao tác nhỏ, bạn đã có thể gửi hàng loạt email của mình một cách nhanh chóng.

Với phần mềm gửi email marketing chuyên nghiệp thì chỉ với một vài thao tác nhỏ, bạn đã có thể gửi hàng loạt email của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tỷ lệ inbox cao.

Với những lợi ích vượt trội mà phần mềm gửi email marketing mang lại nó sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn bao phủ được thị trường, nâng cao doanh số; chi phí thực hiện thấp hơn so với các giải pháp marketing khác và là công cụ tuyệt vời để tiếp cận khách hàng.

Hiện nay số lượng người dùng Internet ở Việt Nam xấp xỉ 40 triệu người với số lượng tăng trưởng người dùng mới vào khoảng 9% 1 năm.Kèm theo đó số lượng người sử dụng Email cũng tăng chóng mặt.

phần mềm gửi email marketing miễn phí hiệu quả cao

Chính vì vậy lĩnh vực cung cấp phần mềm gửi email marketing đã ra đời nhằm phục vụ các nhà tiếp thị muốn quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty hay cá nhân tới tới nhiều người khác nhau bằng cách gửi Email với hi vọng thúc đẩy doanh số, gia tăng lợi nhuận.

Email marketing có những ưu điểm tuyệt vời như chi phí thấp, tỷ lệ inbox cao, theo dõi, thống kê, tự động hóa từng chiến dịch khác nhau từ giới thiệu tới khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ bằng cách gửi cho họ những tin giảm giá, quà ưu đãi, mừng sinh nhật.v.v. mà lại đen đến hiệu quả ngay tức thì có thể thấy luôn cho các nhà tiếp thị.Mặc dù phần mềm gửi email marketing đang coi là công cụ để spam nhưng nó vẫn là một cách marketing hiệu quả cao, giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm những kiếm khách hàng mới.

Người dùng được lợi ích gì khi sử dụng phầm mềm gửi email marketing

 Gửi Email với chi phí cực thấp 0.1$ cho 1000 mail

Gửi Mail hàng loạt với tỷ lệ Inbox rất cao (lớn hơn 95%)

Phần mềm gửi email marketing hàng loạt vào inbox rất cao với tài khoản amazon siêu tiết kiệm

Email mang thương hiệu của quý khách hàng

Sở hữu kho template email chuyên nghiệp với đầy đủ các ngành nghề khác nhau của xã hội

Nhập, xuất  danh bạ tự động từ file txt, excel

Tạo khảo sát, đính kèm tập tin khi gửi đối với khách hàng

Nhận thống kê báo cáo chi tiết tỷ lệ mở Email theo thời gian thực, chi tiết các email đã mở, ngày mở, email từ chối theo từng tiêu đề email.Báo cáo tỷ lệ thư bị trả lại, thư gửi đến địa chỉ không tồn tại hoặc bị đánh dấu vào Spam giúp cải thiện chiến dịch cho các lần gửi tới.

Danh sách tính năng của phần mềm gửi email marketing

Quản lý danh sách email chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng xây dựng, phát triển danh sách khách hàng tiềm năng không giới hạn.

Nhập, xuất liên hệ từ file

Chặn một địa chỉ email hay tên miền

Tạo, gửi khảo sát trực tuyến tới hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng.Điều này giúp bạn thu nhập dữ liệu, đánh giá thị trường, thống kê thói quen người dùng khác nhau… để có chiến dịch marketing cụ thể cho từng sản phẩm, dịch vụ.

Thiết lập tự động phản hồi cho phép bạn tạo ra một chuỗi dự kiến các email gửi tự động khi có người đăng ký nhận tin từ danh sách liên hệ của bạn hoặc sau một khoảng thời gian bạn đã lên lịch sẵn.

Theo dõi thống kê mỗi chiến dịch mail gửi bằng biểu đồ, phần trăm :

Bao nhiêu email của bạn đã gửi thành công, bao nhiêu người đăng ký đã mở thư của bạn.

Ai đã click vào một liên kết trong email của bạn và họ đã click vào liên kết nào.

Bao nhiều người đăng ký đã ngừng nhận thư từ bạn.

Bao nhiêu email của bạn không thể gửi đến nơi.

Bạn cũng có thể xuất tất cả các dữ liệu vào file Excel khi cần thiết.

Cá nhân hóa nội dung cho từng bức email của bạn bằng cách chứa họ, tên từng khách hàng trong tiêu đề của email khiến họ có cảm giác thư gửi cho riêng mình và muốn mở thư.Bạn càng cá nhân hóa email của bạn bao nhiêu thì càng nhiều phản hồi từ phía người nhận đến với bạn bấy nhiêu.

Chỉ với vài click chuột, phần mềm này sẽ giúp bạn gửi tới hàng nghìn người một bức mail đậm chất cá nhân.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và sử dụng phần mềm gửi email marketing hiệu quả mà chưa tìm ra giải pháp??? GetFly CRM có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

Tag: phần mềm email marketing free, phần mềm email marketing miễn phí, phần mềm gửi email marketing miễn phí

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662