preload

Lưu ý giúp Email Marketing thân thiện hơn với thiết bị di động

24/04/2024

- E-mail Marketing
8,889 lượt xem

Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì điện thoại di động (đặc biệt là Smat phone) đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của mỗi cá nhân. Và việc gửi tin nhắn văn bản, duyệt Internet, hoặc xem Email đều có thể thực hiện bằng những thao tác đơn giản ngay trên chính những chiếc điện thoại này. Hơn nữa đây là một thiết bị cá nhân, hầu hết chúng ta đều mang theo nó khi đi đến bất cứ đâu nên thông tin liên lạc và các thông điệp marketing gửi qua điện thoại di động mang lại kết quả tiếp cận có thể nói là nhanh nhất và cao nhất. Vì vậy, việc thiết kế một Email Marketing tương thích với các thiết bị di động là cần thiết để khách hàng có thể trải nhiệm đầy đủ những gì bạn muốn tải tới họ. Cũng như là đem đến sự thành công cho các doanh nghiệp. Sau đây, GetFly CRM sẽ chia sẻ với các bạn một vài lưu ý giúp Email Marketing thân thiện hơn với thiết bị di động

Lưu ý giúp Email Marketing thân thiện hơn với thiết bị di động

– Thiết kế Email: Bạn nên thiết kế một Email dễ đọc trên thiết bị di động. Hiện tại mọi người đều có xu hướng sử dụng điện thoại có màn hình lớn và có thể lướt web dẽ dàng. Các bạn nên áp dụng chế độ hiển thị trên các thiết bị di động bằng thiết kế Email Responsive. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ với nhà cung cấp Email Marketing để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu Email khác nữa sao cho đa dạng và từ đó có thêm nhiều lựa chọn hơn, phù hợp hơn với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp mình.

– Nội dung Email: Về nội dung các bạn nên sắp xếp, tùy chỉnh sao cho người đọc có thể xem được trên thiết bị màn hình hiển thị nhỏ hơn như điện thoại hay máy tính bảng. Bạn không nên sử dụng những font chữ phức tạp không phù hợp gây khó khăn cho người nhận Email. Hơn nữa, các bạn cũng không nên viết quá dài dòng cũng gây sự nhàn chán cho khách hàng. Vì vậy, các bạn nên viết ngắn gọn xúc tích ý và có thể chia nhỏ để khách hàng dễ dàng tương tác. Tất nhiên, các bạn hãy nhớ đến phần tiêu đề Email Marketing sao cho hấp dẫn.

– Vị trí đặt Link: Các bạn có thể thử một vài vị trí đặt Link khác nhau và chú ý là đặt chúng tại những vị trí mà ngón tay người dùng có thể chạm ngay được một cách thuận lợi nhất. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý Link mà bạn tạo ra đủ dài để khách hàng có thể nhìn thấy và chạm vào dễ dàng nhất. Hơn nữa, cần tránh đặt Link ở phần cuối Email hay bên cạnh nút hủy đăng ký vì nó sẽ dẫn tới sự nhầm lẫn của khách hàng khi xem Email.

Trên đây, GetFly CRM đã chia sẻ với các bạn một vài lưu ý giúp Email Marketing thân thiện hơn với thiết bị di động. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi Email hàng loạt để có một chiến dịch thành công và hiệu quả nhất.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662