preload

Dịch vụ email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

29/03/2024

- E-mail Marketing
5,698 lượt xem

dịch vụ email marketing chính là một động thái thiết yếu giúp các doanh nghiệp tạo dựng được các chiến lược quảng bá toàn diện thương hiệu của mình.

Dịch vụ email marketing là một trong những công cụ marketing online mang đến nhiều tiện ích, thuận tiện trong việc giúp bạn truyền tải các thông điệp nhằm quảng bá sản phẩm , dịch vụ, phát triển mở rộng thị trường với chi phí vô cùng tối ưu.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi mặt của đời sống xã hội, internet đã thực sự trở thành con đường tất yếu thúc đẩy thương mại điện tử trên toàn cầu. Và dịch vụ marketing online chính là một động thái thiết yếu giúp các doanh nghiệp tạo dựng được các chiến lược quảng bá toàn diện tới khách hàng trong thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

  1. 5 lợi ích của dịch vụ email marketing
  • Tăng doanh số bán sản phẩm của bạn
  • Tạo ra việc kinh doanh lặp lại
  • Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn
  • Quảng bá sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất
  • Có được những phản hồi trung thực và có giá trị

Chính vì vậy, trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, dịch vụ email marketing chính là giải pháp marketing online hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp.

dịch vụ email marketing chuyên nghiệp và hiệu quả

dịch vụ email marketing chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

  1. Dịch vụ email marketing đóng vai trò như thé nào trong hoạt động kinh doanh?
  • Hướng đúng mục tiêu: Một danh sách khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn gửi những thông tin phù hợp nhất với sở thích và mối quan tâm của họ.
  • Tốc độ nhanh chóng: Việc gửi mail tới hàng ngàn người sẽ được thực hiện trong tích tắc chỉ với một vài cú nhấp chuột.
  • Thống kê chi tiết: Bạn có thể đo lường được hiệu quả của chiến dịch chẳng hạn như số người nhận thư, số người mở thư và số người nhấp vào các đường link trong thư bằng các công cụ thống kê trực quan.
  • Tối ưu chí phí: dịch vụ email marketing được đánh giá là tiết kiệm chi phí nhất so với các chiến dịch truyền thông nhưng lại giúp bạn gửi thông tin đến đúng khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Chính vì những ưu điểm trên mà hiện nay, dịch vụ email marketing được sử dụng ngày càng phổ biến. Có rất nhiều các nhà cung cấp marketing dịch vụ với nhiều gói dịch vụ và chi phí khác nhau. Việc chọn lựa một đơn vị cung cấp gói dịch vụ email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả cao là điều không hề đơn giản.

Có thể nói Email marketing không chỉ là công cụ gửi email hàng loạt mà nó còn là phương pháp tiếp cận với khách hàng và mang khách hàng xích lại gần với doanh nghiệp hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm thấy được nhiều cơ hội hơn để chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ email marketing.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và dịch vụ email marketing chăm sóc khách hàng mà chưa tìm ra giải pháp??? GetFly CRM có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

Tag: email marketing là gìdich vu email marketingmarketing dịch vụ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662