preload

Điều gì khiến 3500+ doanh nghiệp tin dùng Getfly CRM?

25/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,086 lượt xem

Lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, sản xuất và quản lý là điều không thể bàn cãi. Không chỉ giải quyết TỐI ƯU BÀI TOÁN LỢI NHUẬN KINH DOANH, Getfly CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU trong tâm trí khách hàng.

Lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, sản xuất và quản lý là điều không thể bàn cãi. Không chỉ giải quyết TỐI ƯU BÀI TOÁN LỢI NHUẬN KINH DOANH, Getfly CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU trong tâm trí khách hàng.


 

Getfly CRM khắc phục những nhược điểm thường thấy trong phương pháp quản lý truyền thống.

  • Thất lạc, bỏ sót, rò rỉ thông tin khách hàng, mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần
  • Chăm sóc khách hàng chồng chéo, trùng lặp khiến khách hàng khó chịu
  • Không kiểm soát được hoạt động của nhân viên, không có công cụ để đánh giá hiệu quả công việc
  • Tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc, hỏi thăm thường xuyên
  • Marketing tốn kém vì không có biện pháp đo lường chất lượng, hiệu quả của chiến dịch
  • Bù đầu với hàng tá công việc của công ty không có thời gian dành cho gia đình …

Nhờ những tính năng thông minh với mức chi phí đầu tư hợp lý, Getfly CRM cho phép người dùng dễ dàng tùy biến phù hợp với điều kiện từng doanh nghiệp. Cùng với đó việc cập nhật và theo dõi tiến trình hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đối với cấp quản lý, CRM được xem là trợ thủ đắc lực cho phép lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung, phân loại chi tiết, chuyên nghiệp. Việc xây dựng kế hoạch – chỉ tiêu KPI, Marketing, Bán hàng, CSKH, giao việc cho nhân viên…cũng đơn giản hơn rất nhiều. Dựa trên số liệu cụ thể, phát hiện ra những điểm vướng mắc để đưa ra giải pháp phù hợp.

Bên cạnh đó,Getfly CRM cho phép bạn đưa ra những dự báo kịp thời, chính xác và tập trung – những dự báo này sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu quan trọng về nhu cầu của khách hàng trong tương lai và làm thế nào sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó.

Ở câp độ nhân viên, phần mềm Getfly giúp phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả, tránh được những mâu thuẫn thường thấy giữa các bộ phận. Đồng thời, giữa các bộ phận liên quan có thể kiểm tra chéo đươc công việc của nhau. Cụ thể: Khách hàng đăng ký qua form của Getfly nhúng trên website/ landing page… đổ thẳng về hệ thống, cả Sales và Marketing đều nhận được thông báo, Sales sẽ tự vào nhận khách và tư vấn. Mọi trao đổi với khách hàng đều được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống, giúp kiểm soát được lead về chất lượng hay không? Không chốt được khách là do Sales tư vấn hay danh sách khách hàng đưa về?

Sử dụng phần mềm Getfly CRM giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng mất data do nhân viên nghỉ, mất khách vào tay đối thủ, tăng chất lượng chăm sóc khách hàng nhờ kịch bản email tự động.

Khắc phục nỗi bận tâm của khách hàng, với Getfly CRM không cần cài đặt chương trình, khách hàng vẫn có thể truy cập dữ liệu của mình mọi nơi, bất cứ lúc nào (24/7) chỉ với  thiết bị có thể kết nối Internet.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662