preload

CRM và những lợi ích thực sự mang lại cho doanh nghiệp!

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
6,481 lượt xem

CRM liệu có thực sự đem lại lợi ích trong thực tế? Không ít nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp bày tỏ sự băn khoăn trước khi quyết định bỏ tiền mua phần mềm. Hàng loạt câu hỏi đặt ra: sử dụng CRM doanh nghiệp tôi nhận được gì? CRM liệu có dễ sử dụng/ tùy biến và phù hợp với doanh nghiệp của tôi? Làm sao để khai thác hết tính năng CRM? Làm sao nếu nhân viên không chịu sử dụng CRM…

CRM liệu có thực sự đem lại lợi ích trong thực tế? Không ít nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp bày tỏ sự băn khoăn trước khi quyết định bỏ tiền mua phần mềm. Hàng loạt câu hỏi đặt ra: sử dụng CRM doanh nghiệp tôi nhận được gì? CRM liệu có dễ sử dụng/ tùy biến và phù hợp với doanh nghiệp của tôi? Làm sao để khai thác hết tính năng CRM? Làm sao nếu nhân viên không chịu sử dụng CRM…

Hãy cùng Getfly xem xem ứng dụng CRM mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp nhé!

Thay đổi thói quen làm việc

Sử dụng phần mềm giúp thay đổi thói quen làm việc của nhân viên, giúp nhân viên làm việc khoa học, có hệ thống. CRM đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Khách hàng được quản lý và chăm sóc toàn diện, tiết kiệm được phần lớn thời gian, công sức, nâng cao năng suất bán hàng, bắt kịp xu thế thị trường hiện nay.

Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung

CRM cho phép lưu trữ lượng lớn thông tin chi tiết khách mọi lúc, mọi nơi. Cho phép nhà quản lý theo dõi được tổng quan về bức tranh khách hàng của doanh nghiệp mình. Không chỉ vậy, phần mềm CRM còn khắc phục nỗi lo nhân viên nghỉ việc mang theo data hay mất luôn lịch sử giao dịch trước đó. Bởi lẽ, khi toàn bộ trao đổi với khách hàng đều được ghi lại, mọi thông tin tư vấn với khách hàng của người phụ trách khách hàng cũ đều được chuyển giao đầy đủ tới người phụ trách khách hàng mới. 

Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên

Nhờ có CRM, công việc quản lý đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt chính xác công việc, mức độ hoàn thành công việc, thời gian đi muộn về sớm... của từng nhân viên. Thật dễ dàng biết được công việc trong ngày/ tuần/ tháng của mỗi nhân viên, lịch trình của họ ra sao, luôn biết được nhân viên của mình đang trao đổi công việc với bao nhiêu khách hàng, ký được bao nhiêu đơn hàng. Nhờ vậy, người quản lý có thể kịp thời đưa ra những thay đổi phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động.

Chăm sóc khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ

Không chỉ làm tốt vai trò quản lý và chăm sóc khách hàng mới, CRM còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ bằng kịch bản email có sẵn. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở, thông báo gửi email/ sms chăm sóc đến khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Mọi thông tin, vấn đề của từng khách hàng đều được lưu lại đầy đủ trên hệ thống, nhờ vậy bạn có cơ hội tìm hiểu và phục vụ khách hàng tốt hơn. Bằng việc khắc phục những vấn đề mắc phải trong quá khứ, hỗ trợ kịp thời ở hiện tại khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm hơn. 

Tăng doanh số bán hàng

CRM, cụ thể là Getfly CRM được coi là phần mềm hỗ trợ tối ưu, toàn diện cho một quy trình bán hàng hoàn hảo. Ngay khi có dữ liệu thông tin khách hàng đổ về, Sales sẽ tự động nhận và chăm sóc khách, tránh được tình trạng khách hàng rơi vào tay đối thủ do chậm trễ. Với mức chi phí hợp lý, phần mềm Getfly CRM sẽ là một công cụ hữu ích cho việc thúc đẩy doanh số và quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

 

 

Nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Sử dụng CRM giúp khách hàng ấn tượng hơn với doanh nghiệp của bạn: chuyên nghiệp và năng lực. Bằng việc hiểu chi tiết, chính xác về nhu cầu, thói quen của khách hàng giúp bạn giới thiệu được những sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662