preload

Chính thức vận hành Getfly tại Inovar Việt Nam

19/04/2024

- Blog
8,534 lượt xem

Chiều 11/6 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ triển khai thành công dự án “Cung cấp và triển khai giải pháp phần mềm quản lý Getfly CRM"

Công ty cổ phần BTK Công nghệ thông tin sau hơn 5 tháng khảo sát, xây dựng phần mềm phù hợp với đặc thù của Cty Inovar Việt Nam đã chính thức hoàn thành…

Chiều 11/6 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ triển khai thành công dự án “Cung cấp và triển khai giải pháp phần mềm quản lý Getfly CRM”. Dự lễ có ông Hoàng Ngọc Thành – Tổng giám đốc công ty Inovar Việt Nam, ông Phạm Tuấn Dũng – P.Giám đốc công ty, ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc công ty BTK IT, đại diện các cấp lãnh đạo của hai công ty và toàn đội dự án.…

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Thành đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm của đội ngũ Getfly. Ông tin tưởng rằng dự án Getfly CRM triển khai thành công sẽ giúp cho hệ thống dữ liệu phi cấu trúc của Inovar được sử lý một cách dễ dàng, đơn giản hơn cũng như hỗ trợ nhà quản lý trong vấn đề quản trị doanh nghiệp. Qua đó, góp phần tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí và đóng góp vào quá trình tăng trưởng của Inovar

Về phía BTK IT, Ông Nguyễn Huy Hoàng cho biết: Inovar là công ty nội thất tiên phong đầu tư và ứng dụng giải pháp phần mềm Getfly CRM  một cách đồng bộ và xuyên suốt trong toàn hệ thống. Do đó đội ngũ chuyên gia của Getfly bằng những kinh nghiệm và năng lực của mình đã phối hợp chặt chẽ cùng với nhóm triển khai giải pháp Getfly CRM  của Inovar để đạt được mục tiêu cao nhất của dự án.

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết: Getfly với tiêu chí phát triển là đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm nền tảng. Sự kết hợp hài hòa giữa con người - với tư duy mở, và công nghệ trong một quy trình khoa học, chất lượng sẽ đảm bảo  tạo ra được những giải pháp mở phù hợp nhất cho khách hàng.

Dự án Getfly CRM triển khai thành công tạo nên một nền tảng lưu trữ dữ liệu cấu trúc mạnh, thống nhất cho toàn bộ hệ thống Inovar, góp phần vào việc gia tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng quản lý, chuyên nghiệp hóa các quy trình tác nghiệp phục vụ khách hàng.

Buổi triển khai công tốt đẹp, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV trong công ty tin rằng hệ thống phần mềm Getfly CRM sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và thương hiệu Getfly sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa.

Buổi ký kết diễn ra trong không khí trang trọng nhưng rất ấm cúng và thân thiện:

Buổi lễ diễn ra tại Văn Phòng công ty Inovar

Ban Lãnh Đạo và Cán bộ nhân viên công ty tại buổi lễ

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662