preload

Bước tới thành công với phần mềm tự động hóa doanh nghiệp

29/03/2024

- Quản lý công việc
8,315 lượt xem

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ khiến cho việc áp dụng công nghệ (phần mềm tự động hóa doanh nghiệp) vào quản trị và quản lý doanh nghiệp là một xu thế tất yếu giúp tiết kiệm chi phí và tối đa lợi nhuận. Đây được cho là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục những điểm hạn chế mà quá trình quản lý truyền thống đang gặp phải.

Getfly CRM – Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ khiến cho việc áp dụng công nghệ (phần mềm tự động hóa doanh nghiệp) vào quản trị và quản lý doanh nghiệp là một xu thế tất yếu giúp tiết kiệm chi phí và tối đa lợi nhuận.  Đây được cho là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục những điểm hạn chế mà quá trình quản lý truyền thống đang gặp phải.

Tự động hóa doanh nghiệp giúp khắc phục những điểm hạn chế trong quản lý

Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp nhiều hơn một lợi ích. Cụ thể, việc sử dụng nó khiến cho việc quản lý công việc trở nên khoa học và hiệu quả hơn. Đồng thời giúp giảm thiếu chi phí và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp. Với phần mềm tự động, bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi nhờ sử dụng công nghệ điện toán đám mây, bạn có thể cập nhật báo cao, theo dõi và giám sát tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động thông minh/ máy tính.

Thêm vào đó, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp khiến cho việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng, bao gồm: thông tin cơ bản, sở thích, lịch sử giao dịch…

Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp thực chất bao gồm 5 bước đơn giản, giúp tối ưu hiệu quả của doanh nghiệp:

Đơn giản hóa doanh nghiệp

Thể hiện bằng việc nhìn nhận lại toàn bộ quy trình làm việc của doanh nghiệp, làm sao để đơn giản hóa quy trình đó với từng khâu hoạt động, phòng ban. Từ đó đưa ra được những quy trình cụ thể đơn giản nhất, giúp cho mọi nhân viên (cũ/ mới) đều hiểu và vận dụng được ngay.

Hệ thống hóa doanh nghiệp

Bước tiếp theo của phần mềm tự động hóa doanh nghiệp, cần nắm bắt và hệ thống hóa toàn bộ quá trình đó để áp dụng vào doanh nghiệp. Qúa trình này thường khó khăn và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi hoàn thiện sẽ giúp người quản lý đánh giá được hiệu quả từng bộ phận, hoặc sai lầm do bộ phận/ phòng ban nào gây ra.

Tối ưu hóa doanh nghiệp

Vận dụng toàn bộ quy trình đã được đơn giản và hệ thống hóa vào quản trị doanh nghiệp. Để phần mềm tự động hóa doanh nghiệp phát huy tối đa hiệu quả của nó cần có sự quản lý, thực hiện nghiêm túc từ chủ doanh nghiệp đến từng cá nhân nhân viên.

…mang lại thành công và hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp

Tự động hóa doanh nghiệp

Bước tiếp theo của quá trình tự động hóa chính là việc áp dụng phần mềm tự động hóa doanh nghiệp để tự động hóa tối đa các hoạt động của doanh nghiệp. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ngoài việc vận dụng chặt chẽ những bước ở trên, doanh nghiệp của bận cần lựa chọn được phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tốt nhất. Điều này giúp quy trình được vận hành trơn tru, đơn giản, tiếp kiệm.

Nhân bản hóa

Đây là bước cuối cùng trong quá trình tự động hóa doanh nghiệp. Nhờ có quy trình đầy đủ và hệ thống tự động hóa cụ thể, bất kỳ nhân sự mới nào cũng đều có thể tiếp cận công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đào tạo, đồng thời nâng cao hiệu suất công việc.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

>> Ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662