preload

Bí quyết kinh doanh có lãi

29/03/2024

- Blog
5,120 lượt xem

Trong kinh doanh, một công ty "tí hon", sinh sau đẻ muộn nhưng lại có thể thách thức những "kẻ khổng lồ" trong cùng ngành không còn là chuyện hiếm, chưa kể còn mang đến nhiều bài học hết sức thú vị.

Làm thế nào để phát triển công việc kinh doanh? Bài viết này sẽ mang đến cho giới doanh nhân câu trả lời cần thiết.

Năm 2010, năm của sự đánh dấu thành công của nền tảng Social Network trên thế giới với Facebook, Google+, Tweeter, LinkedIn… Đó thực sự là cuộc cách mạng trong cách thức mà mọi người kết nối với nhau, mở ra một phương thức rất hiệu quả và thân thiện để các chủ doanh nghiệp và các nhân viên của họ phối hợp làm việc để gia tăng lợi nhuận và giảm chi phí cho hoạt động doanh nghiệp! Dựa vào sự tiến bộ đó BTK IT đưa ra giải pháp Getfly giúp các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công, với 7 bí quyết sau đây:

1. Mạnh dạn đầu tư Công nghệ mới vào kinh doanh

Bí quyết đầu tiên là thành công không phải tự nhiên mà nó phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân Doanh nhân. Những người thành đạt luôn biết các định hướng con đường đi cho DN mình. Họ mạnh dạn đầu tư trong kinh doanh, và ở đây là mạnh dạn đầu tư một Giải pháp quản lý Doanh nghiệp. Việc áp dụng Getfly, người quản lý chỉ cần 15 phúp mỗi ngày để quản lý DN của mình. Mọi thành viên trong công ty đều có thể kiểm soát được Công việc của mình chỉ cần trên tay có thiết bị kết nối Internet.

2. Có kế hoạch kinh doanh rõ ràng

Nếu không có mục tiêu cụ thể, các Doanh nhân thường thấy công việc kinh doanh thật vất vả và cực nhọc.

Có một số người gặt hái được thành công. Bí quyết ở chỗ các doanh nhân biết rõ mình đang đi về đâu và mỗi ngày có thể thấy được công việc của mình tiến triển ở mức nào, nhân viên kinh doanh của mình đang làm gì với từng nhóm khách,…để đưa đến những hướng phát triển cụ thể cho từng nhóm khách hàng. Với nhu cầu này, Getfly đã mang đến một giải pháp Chiến dịch – Cơ hội dành cho nhân viên kinh doanh.

 

3. Tăng cường quảng bá sản phẩm

Một doanh nghiệp sẽ không bao giờ thành công, nếu mọi người không hề biết đến sản phẩm của doanh nghiệp đó. Muốn làm được điều đó thì tự mọi thành viên trong doanh nghiệp phải hiểu được sản phẩm của công ty mình là gì trước khi quyết định mang sản phẩm đó ra quảng cáo.

Chiến lược kinh doanh có thể được xây dựng trên 3 lĩnh vực sau đây. Thứ nhất, cần đề ra chiến lược quảng cáo truyền miệng. Thứ hai, cần có kế hoạch quảng cáo, chăm sóc theo từng nhóm khách hàng trên phần Chiến dịch – Cơ hội để tăng dần đơn hàng. Thứ ba, phải có chiến lược làm tăng giá trị các đơn hàng hiện có. Mở rộng quảng bá sản phẩm bằng cách phát triển các chiến lược quảng cáo và xúc tiến thương mại một các có kế hoạch, thường xuyên và hiệu quả.

4. Phải gây dựng chữ tín với khách hàng

Sự khác nhau giữa công việc kinh doanh hiệu quả và kinh doanh tầm thường chính là những nhà kinh doanh thành công luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm trong khi những nhà kinh doanh tầm thường lại không chú ý đến phần này.

Bí quyết nêu trên bắt nguồn từ Walt Disney, người đã sống bằng phương châm này và yêu cầu các nhân viên của mình có thái độ làm việc tương tự. Walt Disney đề ra các tiêu chuẩn, qui trình cụ thể để nhân viên biết phải làm gì trong mọi tình huống, đặc biệt là khi ứng xử với khách hàng.

5. Có trong tay đội ngũ nhân viên giỏi

Có nhiều doanh nhân muốn tự mình giải quyết mọi công việc vì cho rằng không ai có thể làm tốt như họ. Nhưng cuối cùng, họ cũng nhận ra rằng cần phải có những người trợ thủ đắc lực. Bí quyết ở đây là phải đào tạo được những người trợ thủ giỏi hơn chủ doanh nghiệp. Và làm như thế nào để giữ chân họ

6. Quy trình mua/bán hàng thật hoàn hảo

PMQL giúp bạn đi từ những bước đầu tiên của việc mua/bán hàng là gừi Báo giá tới khi kết thúc Hợp đồng rồi Xuất/nhập kho theo đúng quy trình chuẩn.

Việc này giúp cho việc mua/bán hàng được quản lý thật chặt chẽ, nhờ có sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu, giảm thiểu các thao tác thừa, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, hướng tới tăng lợi nhuận cho công ty.

Quyết định kịp thời, chính xác

Lợi ích lớn nhất của việc mạnh dạn đầu tư Getfly vào quản lý đó chính là việc luôn luôn cập nhật được mọi thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Vì đây là phần mềm online nên chỉ cần trong tay bạn có thiết bị kết nối Internet là bạn có thể kết nối với mọi thành viên trong công ty, quan sát được hoạt động của công ty để đưa ra những quyết định tức thời và chuẩn xác ngay cả khi bạn đang đi công tác xa không có mặt ở công ty.

Đăng ký dùng thử

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662