preload

Áp dụng Getfly CRM để quản lý đội kinh doanh hiệu quả

16/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
7,664 lượt xem

Giải pháp phần mềm Getfly CRM hỗ trợ nhà quản lý giải quyết nhiều khó khăn khi kiểm soát đội nhóm kinh doanh. Hỗ trơ kiểm soát hiệu quả công việc, đánh giá KPI nhanh chóng - rõ ràng, đồng thời đánh giá chính xác năng lực kinh doanh từng nhân viên, kịp thời đưa ra những chính sách khen thưởng, tăng lương hợp lý. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Giải pháp phần mềm Getfly CRM hỗ trợ nhà quản lý giải quyết nhiều khó khăn khi kiểm soát đội nhóm kinh doanh. Hỗ trơ kiểm soát hiệu quả công việc, đánh giá KPI nhanh chóng - rõ ràng, đồng thời đánh giá chính xác năng lực kinh doanh từng nhân viên, kịp thời đưa ra những chính sách khen thưởng, tăng lương hợp lý. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Đã bao giờ bạn bế tắc khi quản lý đội sales của mình?

Có thể khẳng định, xây dựng và quản lý đội ngũ Sales hiệu quả là một thách thức lớn. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp sở hữu lực lượng bán hàng đông đảo lên đến hàng trăm, hàng nghìn nhân viên thì các nhà quản lý dường như gặp phải không ít vấn đề nan giải. Các khó khăn thường gặp trong vấn đề: quản lý công việc, đánh giá hiệu quả, đo lường KPI. Nếu không tìm ra hướng quản lý phù hợp thì bạn khó có thể phát huy hết năng lực bán hàng của sales. 

Ứng dụng công cụ CRM trong quản lý đội ngũ sales là xu hướng nổi trội hiện nay. Trong đó, phần mềm Getfly CRM là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs với các tính năng vô cùng tuyệt vời: 

- Hình thành môi trường quản lý và trao đổi công việc minh bạch - rõ ràng

Bạn không biết được chính xác nhân viên của mình làm gì trong ngày tại công ty?

Bạn không biết nhân viên làm việc với khách hàng nào & kết quả ra sao?

Nhân viên của bạn có đang gặp khó khăn và biết cách giải quyết vấn đề?

Bạn không biết được chính xác nhân viên của mình làm gì trong ngày tại công ty?

Nhân viên của bạn có đang gặp khó khăn và biết cách giải quyết vấn đề?

Bạn luôn phải đốc thúc nhân viên trong công việc? Nhân viên luôn chậm deadline, chưa biết cách sắp xếp công việc hiệu quả

Chức năng quản lý công việc của Getfly CRM mang đến cho người quản lý cái nhìn tổng quan nhất về tất cả các hoạt động trong công ty theo cơ chế dự án/ công việc. 
Nhà quản lý và nhân viên có thể giao - nhận việc, trao đổi công việc dễ dàng trong phòng ban, liên phòng ban. Đồng thời, đây là cách giúp nhà quản lý theo dõi tiến độ và kiểm duyệt hoàn thành công việc dễ dàng. Người dùng còn có thể tận dụng tối đa thời gian làm việc của bản thân, đơn giản trong quá trình sắp xếp thứ tự công việc.

- Đánh giá và đo lường hiệu quả của nhân viên

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng KPI cho từng cá nhân/ đội nhóm kinh doanh, chỉ số KPI khách hàng, chỉ số KPI của sản phẩm… Để một doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả và phát triển, cần xây dựng đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp với những chỉ số KPI rõ ràng. Dựa trên những số liệu thống kê, người quản lý có thể kiểm soát được tình hình hoạt động kinh doanh hiệu quả hay không? Nếu không hiệu quả, nguyên nhân do đâu? Phát hiện vấn đề nằm ở đâu để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Cụ thể, nếu vấn đề nằm ở chất lượng nhân viên, người quản lý có thể điều chỉnh bằng cách nâng cao/ bồi dưỡng năng lực nhân viên. Bổ sung hoặc thay thế nhân viên phù hợp trong trường hợp cần thiết.

Getfly CRM cho phép sale/ chủ doanh nghiệp biết số lượng khách hàng nhân viên đang phụ trách. Biết được thực trạng chăm sóc khách hàng đang ở tình trạng nào? Chủ động chăm sóc, đặt lịch hẹn với khách hàng, biến khách hàng tiềm năng trở thành người mua hàng và khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi tình trạng khách hàng, biết được nhân viên Sale đang chuẩn bị gặp đối tượng khách hàng như thế nào? Nội dung cuộc nói chuyện? Trong quá trình tư vấn, chốt khách có cần trợ giúp/ hỗ trợ gì không? CRM giúp kết nối các thành viên trong đội nhóm/ phòng ban, công ty lại gần nhau hơn. Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn mắc phải trong quá trình tiếp cận và chốt sale.

Thực tế, phần mềm Getfly CRM hoạt động xoay quanh khách hàng và doanh số nên xây dựng chỉ số KPI cho đội ngũ kinh doanh là yêu cầu bắt buộc. Tính năng này hỗ trợ tối ưu cho các chủ doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp hóa đội ngũ kinh doanh.

Ngoài ra, Getfly CRM cho biết phản hồi của khách hàng về nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng.  Lắng nghe phàn nàn, bức xúc của khách hàng đồng thời đưa ra những phương án xử lý thích hợp, giúp giải tỏa lo lắng của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ cung cấp và góp ý đối với nhân viên sales. Song song với đó, gây dựng niềm tin khách hàng đối với sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp.

Không chỉ hỗ trợ quản lý đầy đủ hồ sơ khách hàng, Getfly CRM còn cho phép quản lý, chỉnh sửa thông tin nhân viên. Tất cả hồ sơ nhân viên đều được lưu giữ trực tuyến, người quản lý có thể tra cứu dễ dàng thông tin tên, ngày sinh, quê quán, thời gian công tác… Phần mềm này đặc biệt hữu ích với những doanh nghiệp lớn, có quy mô nhân viên lên đến vài trăm nhân viên.

Trên đây là một vài lợi ích tuyệt vời khi áp dụng phần mềm Getfly CRM trong quản lý đội kinh doanh. Ngoài ra, sử dụng phần mềm này còn giúp tiết kiệm chi phí/ nhân lực, nâng cao cao hiệu suất công việc, phát triển doanh nghiệp.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

– Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
– Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
– Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
– Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
– Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662