preload

3 lợi ích tuyệt vời của phần mềm CRM tích hợp quản lý kho

29/03/2024

- Quản lý công việc
5,608 lượt xem

Làm sao để tìm kiếm và quản lý kho hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả? đó là một trong những vấn đề khiến nhà quản lý băn khoăn, lo lắng. Phần mềm CRM tích hợp quản lý kho là giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Getfly CRM – Làm sao để tìm kiếm và quản lý kho hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả? đó là một trong những vấn đề khiến nhà quản lý băn khoăn, lo lắng. Phần mềm CRM tích hợp quản lý kho là giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng.

…phần mềm quản lý kho hàng giúp giải quyết bài toán khó cho doanh nghiệp

Với cách quản lý kho hàng truyền thống, việc kiểm soát và cập nhật mã sản phẩm sai sót, nhầm lẫn là điều thường mắc phải. Đó là còn chưa kể, quá trình này thường tốn nhiều thời gian, nhân công, sử dụng phần mềm CRM tích hợp quản lý kho là lựa chọn tối ưu giúp hạn chế tối đa quá trình thất thoát hàng hóa, kịp thời bổ sung các sản phẩm tương ứng.

Cụ thể, phần mềm  CRM tích hợp quản lý kho hàng giúp:

Kiểm soát hàng tồn kho dễ dàng và chính xác.

Kiểm kê và quản lý hàng hóa là vấn đề không hề đơn giản, nhất là với những doanh nghiệp vừa và lớn. Do tính chất phức tạp của nó, để cho dễ dàng, hoạt động này được mỗi doanh nghiệp tiến hàng thường xuyên. Tuy vậy vẫn tốn khá nhiều chi phí, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì thế, phần mềm CRM tích hợp quản lý kho hàng Getfly với đầy đủ những tính năng hiện đại khiến cho việc kiểm kho trở nên đơn giản hơn. Dựa trên mã vạch, số serial… bạn có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý tình trạng hàng hóa.

Nắm được số liệu chi tiết về tình trạng hàng hóa của doanh nghiệp

Thông qua báo cáo tình trạng hàng hóa, người quản lý có thể nắm bắt được thực tại kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra những kế hoạch cụ thể cho từng mặt hàng: với những mặt hàng bán chạy, cần nhâp/ sản xuất thêm. Ngược lại, với những mặt hàng tiêu thụ chậm, người quản lý cần đưa ra những chính sách khuyến mãi, chương trình giảm giá hợp lý để kích cầu tiêu dùng, hạn chế nguồn hàng tồn kho, ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm CRM tích hợp quản lý kho chắc chắn sẽ làm tốt vai trò của mình, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát kho hàng.

Phần mềm quản lý kho hàng hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý, tiết kiệm chi phí

Tránh tình trạng hàng tồn, tăng doanh thu

Kiểm soát được tình trạng hàng hóa, hàng tồn kho giúp doanh nghiệp giữ được tỷ lệ quay vòng hàng tồn kho nhanh chóng, tránh tình trạng hàng hỏng hoặc quá hạn sử dụng.  Cũng thông qua phần mềm CRM tích hợp quản lý kho người quản lý có thể dự đoán được nhu cầu của khách hàng, cân bằng lượng hàng tồn – nhập vừa và đủ, phù hợp với nhu cầu người dùng trong từng giai đoạn.

Giờ đây công việc quản lý, giám sát hàng hóa của bạn đã trở nên đơn giản, thú vị hơn rất nhiều. Bạn không còn phải đau đầu hay tốn nhiều thời gian, nhân lực cho quá trình kiểm soát và phân phối hàng hóa.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662