preload

CRM - Chăm sóc khách hàng tự động

29/03/2024

- Sản phẩm
15,009 lượt xem

Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động CRM của chúng tôi mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghệp

Những lợi ích vượt trội khi sử dụng sản phẩm phần mềm CRM chăm sóc khách hàng tự động của chúng tôi:

- Tiết kiệm chi phí: Tối ưu hóa các hoạt động với giải pháp CRM

- Nâng cao tiến độ: Công việc được xử lý và thực hiện một cách hiệu quả nhất

- Gia tăng giá trị: tăng doanh thu bất ngờ trong thời gian ngắn nhất

- Hiệu quả tức thời: Chỉ cần nhấn nút thông điệp của bạn sẽ được gửi đến hàng triệu khách hàng.

Ưu điểm:

Quản lý tập trung: Cách quản lý truyền thống: Có quá nhiều khách hàng, mỗi nhân viên quản lý một kiểu, quản lý khách hàng không tập trung, khó khăn khi tìm kiếm thông tin khách cũ. Với việc sử dụng phần mềm Getfly CRM sẽ giải quyết được tất cả các các vấn đề trên. Việc quản lý khách hàng sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mất khách hàng: Nhân viên khi nghỉ việc thường mang theo khách hàng của công ty ? Mất liên lạc với khách hàng cũ. Với Getfly CRM việc này sẽ được giải quyết một cách triệt để. Tất cả thông tin khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống.

Tự động hóa bán lẻ: Hỗ trợ quá trình bán lẻ, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội, quản lý khách hàng...và còn hơn thế nữa.

Nâng cao năng lực cạnh tranh: Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Điện toán đám mây: Chỉ cần nơi nào có internet, bạn có thể tra cứu khách hàng của bạn. Việc quản lý khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tạo kỹ năng cho nhân viên: CRM giúp doanh nghiệp tạo quy trình và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.Giúp việc bán hàng thuận lợi hơn.

Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động CRM của chúng tôi mang đến vô số lợi ích cho khách hàng.

Tự động ghi thông tin khách hàng được chăm sóc: Thông tin khách hàng được ghi và lưu lại một cách bài bản và khoa học.

Gửi và tự động gửi email cho khách hàng: đây là một hình thức marketing phổ biến. Gửi Email Marketing không chỉ đơn giản là việc gửi email đến những danh sách địa chỉ Email có sẵn mà nó còn có tác dụng:

Bán hàng

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng và xây dựng thương hiệu

Kéo khách hàng cũ quay trở lại.

Gửi và tự động gửi SMS cho khách hàng: Chỉ với vài thao tác đơn giản, phần mềm CRM tự động sẽ gửi một loạt tin nhắn đến khách hàng của bạn. Gửi SMS vẫn được biết đến là phần mềm marketing tốt nhất để các doanh nghiệp và các cá nhân tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng tiềm năng. Phần mềm này ch phép gửi nhiều tin nhắn với nội dung khác nhau đến các khách hàng tiềm năng, tiết kiệm cho phí rất nhiều so với các hình thức tiếp thị khác, và để lại hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Xây dựng bảng kế hoạch CSKH & Kinh doanh cho nhân viên: Đây là việc làm vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hiệu quả và nâng cao năng lực bán hàng cho nhân viên.

Quản lý bán hàng theo kênh ( Phễu bán hàng): Nhằm khoanh vùng được khách hàng mục tiêu để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Thống kê sự gia tăng ( phát triển) khách hàng theo thời gian, vị trí địa lý

Thống kê email gửi, email được đọc, email có tương tác.

Thống kê SMS: đã gửi, chưa gửi

Quản lý chiến dịch Email Marketing

- Tạo các mẫu email maketing, dạng template

- Gửi miễn phí chiến dịch email maketing với tỷ lệ inbox 100%

- Theo dõi chi tiết từng chiến dịch, đã gửi, chưa gửi, email chết, email mở, ngày mở

- Tạo danh sách gửi bằng file excel

- Tự động gửi thư chúc mừng sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, hoặc ngày lễ theo cấu hình cài đặt của người quản lý.

 Quản lý chiến dịch SMS marketing

- Lập danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm.

- Tự tạo và quản lý danh sách mẫu SMS.

- Thống kê danh sách SMS gửi thành công/thất bại.

- Kiểm soát chi phí gửi SMS.

- Chủ động nạp tiền vào tài khoản SMS online trên phần mềm.

- Lập danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm.

Không còn những nỗi lo vì quá nhiều việc chồng chéo, không còn sợ nhân viên khi nghỉ việc sẽ mang khách hàng đi, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả tối ưu cho bạn.

Getfly CRM chăm sóc khách hàng tự động có thể quan sát được hành động của khách hàng.

- Phần mềm có thể biết được khách hàng đã đọc email hay chưa

- Biết được khách hàng có click vào link website hay chưa?

- Cá nhân hóa được thông điệp gửi tới khách hàng:

- Thay đổi tên cho từng khách hàng

- Tự thay thế các trường dữ liệu tương thích vào trong thông điệp

- Phương pháp tự động lấy dữ liệu khách hàng từ trên website và đưa vào hệ thống

Website có thiết lập 1 form thu nhập thông tin khách hàng, khách hàng nhập dữ liệu và thông tin khách hàng được lưu vào Getfly ngay lập tức.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662